Betr ใช้งานได้แล้วบน Apple และ Google Play Stores

น้อยกว่าหนึ่งเดือนเล็กน้อยนับตั้งแต่ Jake Paul และ Joey Levy ประกาศโครงการเดิมพันกีฬาร่วมกันของพวกเขา Betr ในที่สุดแพลตฟอร์มนี้ก็พร้อมให้ดาวน์โหลดจาก Apple และ Google Play Stores แพลตฟอร์มใหม่เปิดตัวพร้อมคำสัญญาว่าจะ “TikTokify” การพนันกีฬา และทำให้ผู้บริโภคทั่วสหรัฐอเมริกาและที่อื่น ๆ เข้าถึงได้มากขึ้น

Betr เรียกเก็บเงินตัวเองว่าเป็นแพลตฟอร์มการเดิมพันแบบไมโครที่มุ่งเน้นผู้บริโภคโดยตรง และจะรวมการเดิมพันแบบไมโครเข้ากับองค์ประกอบสื่อ บริษัทอ้างสิทธิ์อย่างกล้าหาญในชื่อของ “แอปที่เน้นการเดิมพันแบบไมโครแอปแรกของโลก” และได้รับการสนับสนุนจาก Levy ผู้ก่อตั้ง Simplebet และ Paul ซึ่งเป็นนักเล่นสื่อที่มีบุคลิกที่ผันตัวมาเป็นนักมวย

ความเชี่ยวชาญของชายทั้งสองในด้านกีฬาและสื่อทำให้ Betr ได้เปรียบอย่างแปลกประหลาดในฐานะสิ่งแปลกใหม่ในตลาดการพนันกีฬา Betr จะมุ่งเน้นไปที่การให้อำนาจแก่ผู้บริโภคในการวางเดิมพันกับผลลัพธ์ของ “ทุกช่วงเวลา” ของการแข่งขันกีฬาทุกรายการที่แพลตฟอร์มครอบคลุม และแพลตฟอร์มดังกล่าวมีความทะเยอทะยานในการเข้าถึง

โดยจะมีอีเวนต์หลักๆ จากกีฬาอเมริกันทั้งหมดแน่นอน ซึ่งรวมถึงฤดูกาลปกติของลีกฟุตบอลแห่งชาติและซูเปอร์โบวล์ ฟุตบอลระดับวิทยาลัยและความบ้าคลั่งในเดือนมีนาคม เกม MLB และอื่นๆ อีกมากมาย Betr ยังมั่นใจว่า UI และ UX ที่ใช้นั้นได้รับการปรับให้เหมาะสมและรักษาแนวโน้มในแง่ของการแสดงอัตราต่อรองให้กับผู้เล่น ทำให้ได้รับประสบการณ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นในกระบวนการนี้

Levy ยินดีกับการเปิดตัวแอปใหม่ในแถลงการณ์ เขายินดีที่ได้รับโอกาสในการตระหนักถึงแพลตฟอร์มเล่นฟรีนี้ซึ่งจะช่วยให้แฟนกีฬาเข้าใจการพนันกีฬาได้ดีขึ้นและเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับอุตสาหกรรมนี้ Betr มาพร้อมกับบทช่วยสอนแบบโต้ตอบที่ทำให้แน่ใจว่าไม่มีผู้มาใหม่ที่ไม่ได้เตรียมตัวสำหรับสิ่งที่อยู่ข้างหน้า

“แม้ว่านี่จะเป็นเวอร์ชันเริ่มต้นที่จะได้รับ Betr อย่างมากเมื่อเวลาผ่านไป แต่เราเชื่อว่าประสบการณ์ที่เปิดตัวในวันนี้จะช่วยให้มองเห็นอนาคตของการเดิมพันกีฬาในสหรัฐอเมริกา – การมุ่งเน้นความพึงพอใจในทันทีต่อการเดิมพันที่นำเสนอในประสบการณ์ผู้ใช้ที่เรียบง่ายและใช้งานง่าย ที่ใครๆ ก็สามารถเพลิดเพลินได้แม้ว่าจะไม่เคยเดิมพันกีฬามาก่อนก็ตาม” เลวีกล่าวเสริม

Alex Ursa หัวหน้าฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Betr รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับการเปิดตัวโครงการนี้ Ursa ยืนยันว่าโปรเจ็กต์นี้ไม่ใช่สปอร์ตบุ๊คมากนัก เนื่องจากเป็นสิ่งที่ “ใหม่ แตกต่างและน่าสนใจ” โดยพื้นฐานแล้วมันเป็นการก้าวขึ้นมาจากผลิตภัณฑ์สปอร์ตบุ๊ครุ่นเก่าที่มีสินค้าโภคภัณฑ์ทั่วไป ในขณะที่ยังคงนำเสนอผลิตภัณฑ์หลัก แต่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญ

Betr เหมาะอย่างยิ่งสำหรับทุกคนที่ไม่เคยเดิมพันกีฬามาก่อน Ursa อธิบายและเสริมว่าผลิตภัณฑ์นี้พร้อมที่จะเปลี่ยนประสบการณ์การเดิมพันของแฟนกีฬาโดยสิ้นเชิง ในโอกาสที่มีการเปิดตัว Betr ได้เพิ่มเดิมพันโดยกล่าวว่าผู้ใช้รายหนึ่งที่คาดการณ์การเล่นครั้งแรกของฤดูกาล NFL (เช่น Run หรือ Pass) จะเป็นผู้ชนะ Jeep Wrangler ที่มีตราสินค้า Betr

Recent Posts

หมวดหมู่