AffPapa จับมือเป็นหุ้นส่วนใหม่กับ Alfleads

AffPapa ได้เปิดเผยความร่วมมือครั้งใหม่กับ Alfleads ซึ่งเป็นเอเจนซี่การตลาดเชิงประสิทธิภาพระดับนานาชาติ บริษัทมุ่งเน้นไปที่แง่มุมต่างๆ ของอุตสาหกรรม รวมถึง esports, iGaming และการเล่นเกม Alfleads ช่วยสร้างแคมเปญโฆษณาที่ประสบความสำเร็จซึ่งนำไปสู่การสร้างรายได้จากการเข้าชม ในขณะเดียวกันก็คำนึงถึงความต้องการทางธุรกิจและความต้องการของผู้บริโภคด้วย

โดยรวมแล้ว Alfleads มุ่งเน้นที่การช่วยให้ธุรกิจต่างๆ สร้างรอยเท้าด้วยการทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักในกลุ่มเป้าหมายและผู้บริโภค Alfleads เป็นบริษัทที่น่าประทับใจและมีพันธมิตรระดับนานาชาติมากกว่า 100,000 ราย ตอนนี้หน่วยงานจะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงและมุ่งเน้นผ่าน AffPapa ซึ่งกำหนดเป้าหมาย GEO จำนวนมากได้

Marina Zhukova หัวหน้าฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Alfleads แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับความร่วมมือครั้งนี้ยินดีกับโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับ AffPapa เธอกล่าวเสริม:

“เรายินดีที่จะแบ่งปันความเชี่ยวชาญของเราในช่อง iGaming ที่สร้างเนื้อหาที่มีประโยชน์ที่สุดสำหรับผู้ชมพอร์ทัล ค้นหาข้อมูลที่คุณต้องการบน AffPapa และทำให้ธุรกิจของคุณเติบโตด้วย Alfleads!”

Constantine Guberkan หัวหน้าฝ่ายการตลาดของ Alfleads ยังได้แบ่งปันมุมมองในแง่ดีของเขาเกี่ยวกับความร่วมมือและความสำคัญของความร่วมมือนี้ โดยเสริมว่าเขารู้สึกยินดีที่ได้เริ่มต้นการเดินทางครั้งนี้ร่วมกับ AffPapa ตั้งแต่แรก “นี่เป็นโอกาสอันยอดเยี่ยมสำหรับการเติบโตและการพัฒนากิจกรรมทางการตลาด” Guberkan กล่าว

Alfleads สามารถนำเสนอเครื่องมือและโซลูชั่นช่วยเหลือ Affiliate ทุกประเภท เพื่อให้มั่นใจว่าธุรกิจต่างๆ จะอยู่ในหน้าเดียวกันเสมอและได้รับประโยชน์จากโซลูชั่นที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ไม่น้อย มี Yeva Avagyan CCO ของ AffPapa เอง ซึ่งยินดีกับความร่วมมือครั้งนี้และกล่าวว่า:

“เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับ Alfleads เข้าสู่รายชื่อพันธมิตรของเรา การปรากฏตัวทั่วโลกของบริษัททำให้บริษัทในเครือของเราครอบคลุมประเทศต่างๆ ให้เลือกมากมาย และยังไม่ต้องพูดถึงข้อดีอื่นๆ ทั้งหมดที่จะตามมาด้วย”

ตอนนี้บริษัทในเครือยินดีอย่างยิ่งที่จะเริ่มเชื่อมต่อกับ Alfleads และจัดทำข้อตกลงที่สมเหตุสมผลที่สุดสำหรับพวกเขา ประสบการณ์ระดับโลกของ Alfleads และผลงานระยะเวลา 6 ปีบ่งบอกความเป็นตัวพวกเขาเอง

Recent Posts

หมวดหมู่